* Thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh
Thuê văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh thu hút được nhiều sự quan tâm của các công ty trong nước cũng như ngoài nước quan tâm. Việc lựa chọn địa điểm thích hợp để đặt làm văn phòng, trụ sở của công ty cũng là vấn đề rất được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
* Tổng quan về Thành Phố Hồ Chí Minh
TP. Hồ Chí Minh có 19 quận trung tâm và 5 huyện ngoại thành:
Quận 1
Quận 2
Quận 3
Quận 4
Quận 5
Quận 6
Quận 7
Quận 8
Quận 9
Quận 10
Quận 11
Quận 12
Quận Thủ Đức
Quận Gò Vấp
Quận Bình Thạnh
Quận Tân Bình
Quận Tân Phú
Quận Phú Nhuận
Quận Bình Tân
Huyện Củ Chi
Huyện Hóc Môn
Huyện Bình Chánh
Huyện Nhà Bè
Huyện Cần Giờ
Trong đó quận trung tâm của Sài Gòn là văn phòng cho thuê quận bình thạnh, Quận 1, Quận 3, Quận 4. Đây là các quận được cho là có nhu cầu thuê văn phòng cao nhất cũng như giá thuê văn phòng cũng cao nhất Sài Gòn
Vậy nên thuê văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí Minh là phù hợp ?
Thường để thuê văn phòng phù hợp làm trụ sở của doanh nghiệp được quan tâm đến 2 tiêu chí đầu tiên:
- Chi phí thuê văn phòng
Chí phí thường là vấn đề nan giải và được chú trọng đầu tiên. Thường đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có kinh phí hạn hẹp thì việc lựa chọn văn phòng cho thuê giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất. Các văn phòng cho thuê giá rẻ là văn phòng cho thuê có diện tích nhỏ hoặc văn phòng gần quận trung tâm như: Quận 5, Quận 10, Quận Bình Thạnh.
- Địa điểm thuê văn phòng
Sau khi xác định được giải pháp chi phí thì bạn cần chọn địa điểm để thuê văn phòng. Nếu chi phí xác định được trên 20$/m2 bạn nên chọn thuê các văn phòng tại quận trung tâm để tăng độ nhận diện thương hiệu. Còn nếu chi phí dưới 20$/m2 bạn nên chọn các quận lân cận trung tâm để tiết kiệm chi phí cũng như dễ dàng hoạt động tại trung tâm.
* Kết luận
Việc thuê văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh để mở trụ sở doanh nghiệp thường là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp vậy nếu bạn có thắc mắc gì có thể liên hệ tư vấn hòa miễn phí
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Copy biểu tượng vào khung comment